Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Lai Châu chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ của shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 88đ 1 chiếc tem ở tại Sóc Trăng
 

Các chất liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đó là những giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem mác Click vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng với đội ngũ nhân viên làm demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem rách làm market chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ben-tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.