Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 100đ/cái

Chuyên in tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 111đ một cái tem tại Tiền Giang

 

Các loại vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem nát ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File làm tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là mọi giấy decal thì nó các phần thừa của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể được in với cùng màu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao với mẫu tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hung-yen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.