Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 185đ/cái tem

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Bình Phước
 

Vài loại vật liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem rách loại giòn luôn được làm bởi loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như decal thì các phần thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem bóng Click ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi bóc stick.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem rách được sản xuất cùng với mầu sắc cực đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem nát dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất giòn như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành 7 mầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.