Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Lào Cai chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 85VND 1 con tem ở tại Đồng Tháp
 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem rách ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File làm tem rách vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với những nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với lực lượng designer dựng market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả các người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in với màu sắc cực đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card visit cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal dán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.