Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại H. Hòa Bình, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bể ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Những chất liệu dùng để in tem bể 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như phần thừa of hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Vố số mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi làm   market tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến với lực lượng designer thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn loại giấy loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng ở Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.