Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 125đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, làm demo free 100%, chuyển tận nhà


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem nát of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đ/một con tem ở tại Quảng Bình
 

Một vài chất liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem bể ta có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là các decal thì những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem nát Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi lột stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi quý khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn được in với sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn của stem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với những mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành siêu nét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.