Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Phú Yên giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng số 1, làm market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Phú Yên chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 142 đồng 1 chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

 

Một vài vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà làm đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng với đội hình nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ được in với cùng sắc màu đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ dòn of stem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-sieu-net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.