Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Khánh Hòa giá chỉ từ 60đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Khánh Hòa chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem mủn của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 38VND/một cái tem ở tại Lạng Sơn

 

Những loại decal sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn luôn được in bởi vật liệu riêng giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi in tem vỡ tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm design tem vỡ ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là tất cả decal thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Click ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stick thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với lực lượng nhân viên làm market nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất name card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lai Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.