Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, tạo market free 100%, trả hàng tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Nam Định chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở Hòa Bình
 

Vài loại decal dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bể loại dòn sẽ được làm trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem bạc Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ được in ấn cùng với màu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn stem chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/dich-vu-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.