Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Lào Cai

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bể of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 180đồng/một cái tem tại Khánh Hòa

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem nát chủng loại dòn được in ấn bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm tem vỡ ví dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ nhận in tem mác tròn Click ở đây


Thông tin khi mà design   mẫu tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng đội ngũ nhân viên tạo demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được in với màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.