Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 200đ/1 chiếc tem ở tại Ninh Thuận

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bảo đảm of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Lào Cai

 


Một số chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn riêng giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem bể tôi có thể dập logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đó là hầu như giấy tráng keo thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các quý khách khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành được in cùng với mầu sắc đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of stem chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.