Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 197 đồng 1 con tem tại Vĩnh Phúc

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bể của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Quảng Ngãi giá chỉ từ 200VND một chiếc tem ở Sóc Trăng

 


Những loại giấy dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in bởi loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như decal thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng cùng đội hình designer design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được in ấn với sắc mầu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong xuôi độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mã tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.