Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 37đ/một con tem ở tại Bình Thuận

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành Elip giá rẻ chỉ từ 39VND/1 cái tem ở Cà Mau

 


Vài loại vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy decal thì nó những phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ tem bảo hành Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế market
với các nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các quý khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt làm danh thiếp phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.