Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 122đ một cái tem tại Đắk Lắk

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bể của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 46VND một con tem ở Hà Tĩnh

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì hầu như mọi phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo là dùng thích hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ hoa văn tem bảo hành Click vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm với cùng mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.