Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 162đồng/1 con tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ of shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành Bình Thuận giá chỉ từ 38đồng/một con tem ở tại Thái Nguyên

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem nát loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi in ấn là những giấy thì đó những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Phú Yên Truy cập

Thông tin khi design mẫu tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường bé, gọn không khó khi dán nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng đội hình designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.