Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 121đ một cái tem ở Long An

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bể của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá rẻ chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở Bình Định

 

 

Một số loại decal sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm chống lại những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm design tem vỡ ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là hầu như giấy thì nó các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ xưởng in tem bảo hành Click vào đây

Thông tin khi mà design mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stick thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng dàn cộng tác viên tạo market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ dòn của mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm namecard cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.