Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 38 đồng 1 cái tem tại Bình Thuận

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Tây Ninh giá chỉ từ 150đồng/một cái tem ở tại Bình Định

 

 



Một vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in tem bể chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là các giấy có sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều dịch vụ in tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng demo
với nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của stick chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card visit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng số 1 với mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.