Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 179 đồng một cái tem tại Bắc Ninh

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, làm demo free 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 200đ một cái tem tại Bắc Ninh

 

 

Một vài loại decal sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được in bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi làm tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem vỡ dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm là những decal thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In hóa đơn hà nội Nháy ở đây

Thông tin khi design market tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành phong phú với đội hình nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với sắc màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể làm được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực cao với mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.