Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 145VND/1 chiếc tem ở tại Xã Nam Mẫu, Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Trà Vinh

 


 

Một số chất liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

 Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design market
với nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi tháo mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể phổ biến cùng lực lượng nhân viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem rách) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in cardvisit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với những mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in tem nhãn giá rẻ ở đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.