Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 38VND một cái tem ở tại Tây Ninh

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, làm mẫu free 100%, trả hàng tại nhà

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Kon Tum giá rẻ chỉ từ 114VND/một cái tem ở Vĩnh Long

 

 

Vài loại giấy dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được làm bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File làm tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó những phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành tphcm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in xong mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt làm cardvisit cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.