Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 185VND/1 cái tem ở tại Vĩnh Long

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, design market không lấy phí 100%, ship tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem chống giả of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 35 đồng 1 con tem ở tại Bình Phước

 


Những loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà làm là mọi giấy thì đó hầu như phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành hà nội Nháy tại đây

Thông tin khi design demo tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi lột stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng đội hình designer thiết kế mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm với cùng mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem chống giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in cardvisit phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.