Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 144VND/một chiếc tem ở Đắk Nông

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, design mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 38đ/1 con tem ở Hưng Yên

 

 

Một số chất liệu dùng làm tem rách 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm Tem lưu mẫu thức ăn chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những quý khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được in ấn cùng với sắc mầu cực đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.