Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 39VND 1 chiếc tem ở tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem liêm phong của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 220đ/1 con tem tại Tiền Giang

 


Một số loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được in trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để lé những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn là tất cả decal thì đó hầu như phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là dùng thích hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên design demo rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.