Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở Cao Bằng

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 35VND một chiếc tem ở Cà Mau

 


Các chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bao hanh gia re Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design market
với nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với dàn kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu với mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.