Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Quảng Ninh

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem nát của xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 37VND/một cái tem tại Hà Giang

 

 

Một số loại giấy dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu riêng giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bể tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design làm tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là các giấy decal thì nó hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành điện thoại chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà khó khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với đội hình nhân viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được làm cùng với màu đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết mức độ dòn của stem chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card visit cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao với mẫu mã tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.