Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 210đ/1 con tem tại Hưng Yên

Chuyên in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng số 1, design market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 35VND 1 con tem ở tại Bắc Ninh

 


Một vài chất liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem rách ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đấy là mọi giấy thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi thiết kế demo tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với sắc màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.